ไม่แคร์อะไรใดๆทั้งสิ้นบนโลก! รวมภาพคนมีเซ็กส์กลางที่สาธารณะ 20+





ไหนๆเราก็จะทะลึ่งกันแล้ว งั้นขอทะลึ่งแบบมีสาระละกัน เพื่อนๆรู้หรือไม่?ว่า การถึงจุดสุดยอดนั้น มีประโยชน์ต่อร่างกายมากมาย ทั้งอารมณ์ดี เลือดสูบฉีด ได้ทำความสะอาดอวัยวะ และที่สำคัญได้ออกกำลังกายอีกด้วย แต่หากหักโหมและไม่ป้องกัน ก็ต้องเสียใจไปตลอดชีวิตเลยล่ะ เพราะฉะนั้นก่อนจะออกศึกควรเตรียมตัวป้องกันไว้ด้วยนะ ส่วนตอนนี้เราจะรอช้าอยู่ไย เลื่อนลงไปดูรูปกันเลย อิอิ
รู้นะ ฉันรู้นะว่าเธอทำอะไรอยู่…

รู้นะ ฉันรู้นะว่าเธอทำอะไรอยู่…


รู้นะ ฉันรู้นะว่าเธอทำอะไรอยู่…

รอให้ตัดผมเสร็จก่อนก็ไม่ได้แฟนคนนี้

Coffee cells were sucking snake venom

เดินเข้าบ้านก่อนก็ได้นะ

ณ ปาร์ตี้กลางมหาสมุทรแห่งหนึ่ง

เอ่อ… ก้มหาของอะไรกันอยู่หรอ

ก็เข้าใจว่าที่เปลี่ยว แต่นี่มันตอนกลางวันเลยนะเฮ้ย!!!

อู้วววว

คราวหลังก็ปิดหน้าต่างก่อนนะครับ

ขอเซลฟี่เก็บไว้เป็นที่ระลึกหน่อย เช้านี้อากาศดีจริงๆ