พ่อรัดคอลูก-ฆ่าตัว 4 ศพสลดนครฯ





เมื่อวันที่ 15 มิ.ย. ร.ต.ท.วีระศักดิ์ มะลิทอง พงส.สภ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุพบศพผู้เสียชีวิตรวม 4 ศพ ภายในบ้านเลขที่ 1182 ม.5 ต.สิชล จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.โชคดี รักษ์วัฒนพงษ์ ผกก. พ.ต.ท.สุริยันต์ วิมลเมือง สวป. เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่พฐ. แพทย์นิติเวช ร.พ.สิชล และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยซีบีสิชล

ที่เกิดเหตุเป็นห้องแถวให้เช่าชั้นเดียว ภายในพบศพนายไพศาล ยศขุน อายุ 40 ปี ใช้สายเตารีดแขวนคอตายกับขื่อบ้าน ส่วนบนที่นอนพบศพด.ญ. อายุ 14 ปี ด.ช. อายุ 8 ขวบ และด.ญ. อายุ 4 ขวบ นอนเรียงกันอยู่ บริเวณลำคอของเด็กทั้ง 3 คน มีรอยเขียวช้ำจากการถูกรัดคออย่างรุนแรง โดยทั้ง 4 ศพเสียชีวิตมาแล้วราว 6-8 ชั่วโมง

พ.ต.อ.โชคดีเผยผลสอบสวนว่า นายไพศาลมีอาชีพขับเรือรับจ้างนำนักท่องเที่ยวไปตกปลากลางทะเล ก่อนหน้านี้อาศัยอยู่ที่บ้านเช่าดังกล่าวด้วยกัน 5 คน พ่อแม่ลูก กระทั่งเมื่อสามวันที่ผ่านมา นางจุพาทิพย์ สงสุข อายุ 38 ปี ภรรยาของนายไพศาลหนีหายออกจากบ้านไป ซึ่งนายไพศาลพาลูกออกตามหาที่บ้านญาติพี่น้องแต่ไม่พบ นอกจากนั้น นายไพศาลยังพยายามโทร.หาภรรยานับ 100 สาย แต่นางจุพาทิพย์ไม่ยอมรับสาย

พ.ต.อ.โชคดีกล่าวว่า ต่อมาเมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 14 มิ.ย.ที่ผ่านมา นายไพศาลโพสต์ภาพของลูกๆ ทางเฟซบุ๊ก พร้อมเขียนข้อความว่า "บอกแม่ด้วย สบายแล้ว ไม่ต้องห่วง" กระทั่งช่วงเช้าที่ผ่านมา มีผู้มาพบว่าทั้ง 4 คนเสียชีวิตแล้ว ล่าสุดญาติติดต่อนางจุพาทิพย์ได้แล้ว โดยหนีไปพักกับญาติที่กรุงเทพฯ ซึ่งอยู่ระหว่างรีบเดินทางกลับหลังทราบเรื่องสลด ดังกล่าว พร้อมเปิดเผยว่า ทะเลาะกับสามีเกี่ยวกับเรื่องหนี้สินจึงตัดสินใจหนีออกจากบ้านไป โดยไม่คิดว่าสามีจะก่อเหตุสลดดังกล่าว

เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า นายไพศาลเครียดเกี่ยวกับเรื่องหนี้สินของครอบครัว เนื่องจากระยะหลังไม่มีลูกค้ามาว่าจ้าง ประกอบทะเลาะกับนางจุพาทิพย์ จนภรรยาหนีหายไปติดต่อไม่ได้จึงก่อเหตุสลดดังกล่าวขึ้น

ที่มา : http://www.khaosod.co.th/view_newsonline.php?newsid=1434423600 @ วันที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2558 เวลา 09:59 น.